• Ipad 3....
  • New Ipad 3
  • Surface
  • http://muahangmy4u.com/index.php?cid=70&product_id=4565
  • BATH & PERFUME PASSION by Bath & Perfume Passion Corp., California, USA.
  • www.muahangmy4u.com
  • Tên sản phẩm : Apple iPad 3 with Wi-Fi + 4G (Verizon, White & Black)_64GB
  • SlideVictoria
  • IPad 3
  • Tên sản phẩm : Olay® ProX Clear Acne Kit 4-piece Kit
  • Ipad 3
  • Ensure
  • Hàng khuyến mãi
  • N_Ipad 3..
  • Ensure Complete , Balance Nutrition
  • Ensure
  •  Tên sản phẩm : Olay Definity Night Restorative Sleep Cream, 1.7 Ounce
  • Tên sản phẩm : HP Pavilion HPE h8xt Desktop Intel® Core™ i7-2600 3.8GHz Beats™ Audio
  • iphone4_7
  • iphone4_8
Email

Mật Khẩu
   Quên mật khẩu ?    Đăng ký
Giá trị đơn hàng : 0 VNĐ
Đang truy cập : 2054
Lượt truy cập : 38193465
Tổng Sản Phẩm : 869

trunature Triple Energy Ginseng 300 mg., 300 Softgels

Giá thị trường : 1.250.000 VNĐ

Giá Bán : 1.099.000 VNĐ / 1 Chai

Mã Sản Phẩm : 12336

Thông tin sản phẩm:
* Nhân sâm 100 mg.
Nhân sâm Hoa Kỳ 100 mg.
Eleuthero 100 mg.
Hỗ trợ hiệu suất thể chất và tinh thần
Không biến đổi gen

- trunature®Triple Energy Ginseng with Eleuthero - có hai loại nhân sâm để hỗ trợ hoạt động thể chất và tinh thần tối ưu.
  

 

Nhân sâm 100 mg.

Nhân sâm Hoa Kỳ 100 mg.

Eleuthero 100 mg.

Hỗ trợ hiệu suất thể chất và tinh thần

Không biến đổi gen

 

trunature®Triple Energy Ginseng with Eleuthero có hai loại nhân sâm để hỗ trợ hoạt động thể chất và tinh thần tối ưu.

 

Thực phẩm bổ sung hàng ngày quan trọng này có thể giúp cải thiện mức năng lượng, sức bền và sức sống của bạn. †

 

 Trunature Triple Energy Ginseng với Eleuthero:

 

 Cung cấp các lợi ích thích nghi, giúp cơ thể bạn chống lại căng thẳng 

 Giúp hỗ trợ hoạt động thể chất và tinh thần tối ưu 

 Giúp tăng cường sức chịu đựng 

 Cung cấp sức mạnh tự nhiên cho hệ thống miễn dịch của cơ thể bạn 

 

Các nghiên cứu lâm sàng sâu rộng trong 20 năm qua cho thấy rằng nhân sâm có hai tác dụng thích ứng chính - nó giúp tăng cường phản ứng không đặc hiệu của cơ thể đối với căng thẳng bên ngoài và giúp hỗ trợ hoạt động thể chất và tinh thần tối ưu. 

 

Nhân sâm cũng đã được sử dụng để hỗ trợ mức đường huyết khỏe mạnh đã ở trong mức bình thường và làm giảm căng thẳng thần kinh thường xuyên. 

Nhân sâm cũng đã được chứng minh là giúp hỗ trợ một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. 

 

Trong khi có nhiều loại nhân sâm khác nhau, trunature Triple Energy Ginseng with Eleuthero kết hợp hai loại nhân sâm chính: Mỹ và Trung Quốc (Panax).

 

Nhân sâm Hoa Kỳ đã được nghiên cứu về tác dụng của nó trong việc thúc đẩy hoạt động của các tế bào đóng vai trò trong hệ thống miễn dịch của cơ thể và giúp hỗ trợ sự tập trung nhận thức.  

 

Nhân sâm Trung Quốc, còn được gọi là Panax, đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng để giúp hỗ trợ chức năng tâm lý tối ưu và thúc đẩy chức năng miễn dịch tối ưu. 

 

Trong một nghiên cứu lâm sàng mù đôi, một nhóm y tá đã được kiểm tra và những người dùng nhân sâm Trung Quốc được phát hiện cảm thấy tỉnh táo hơn, yên tĩnh hơn và có thể hoạt động tốt hơn những người không dùng nhân sâm.

 

Eleutherohas hơn 2000 năm được sử dụng truyền thống ở Trung Quốc để hỗ trợ năng lượng và sức khỏe miễn dịch.

 

Eleuthero không phải là nhân sâm mặc dù nó thường được gọi một cách thông tục là nhân sâm hoặc nhân sâm Siberi vì đặc tính và tác dụng của nhân sâm mạnh mẽ.  Tuy nhiên, nó thuộc về một chi khác trong họ thực vật được gọi là “Araliaceae”.

 

Bất chấp sự nhầm lẫn về tên gọi của nó, eleuthero (Eleutherococcus senticosus) là một loại thảo mộc đặc biệt có thể giúp hỗ trợ khả năng thích ứng với căng thẳng thể chất và cảm xúc của bạn cũng như tăng cường năng lượng, giảm mệt mỏi và tăng cường hiệu suất tập thể dục.

 

Những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày có thể tạo gánh nặng lên tuyến thượng thận, điều này có thể góp phần làm tăng mức năng lượng, ảnh hưởng đến việc điều chỉnh lượng đường trong máu và làm căng thẳng hệ thống miễn dịch.  

 

eleuthero giúp chúng ta thích nghi với căng thẳng.  

Eleuthero thực hiện điều này bằng cách cung cấp nhiên liệu cho các tuyến thượng thận, cho phép chúng hoạt động tối ưu khi bị căng thẳng thách thức. †

 

Trunature Triple Energy Ginseng with Eleuthero được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất.  Tất cả các khía cạnh của quá trình sản xuất đều được chăm chút kỹ lưỡng để tạo ra sự pha trộn của ba loại rễ nhân sâm giữ được các nguyên lý hoạt động trong từng loại nhân sâm có trong công thức. Điều này đảm bảo rằng mỗi viên nang mềm dễ nuốt vẫn giữ được các đặc tính có trong rễ nhân sâm chính và đạt được tiêu chuẩn chất lượng nhất quán.

 

Đề xuất sử dụng: 1 viên nang mềm mỗi ngày

 

Các thành phần khác: Viên nang Softgel (Gelatin, Glycerin, Nước tinh khiết, Carob), Dầu đậu nành, Sáp ong vàng, Lecithin đậu nành, Triglyceride chuỗi trung bình (Dừa).

 

Cảnh báo: Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.

 

Tránh xa tầm tay trẻ em.

 


Panax Ginseng 100 mg.
American Ginseng 100 mg.
Eleuthero 100 mg.
Supports Physical and Mental Performance
Non-GMO
 
trunature®Triple Energy Ginseng with Eleuthero features two types of ginseng to support optimum physical and mental performance.
 
This important daily supplement may help improve your energy level, endurance and vitality.†
 
trunature Triple Energy Ginseng with Eleuthero:
 
Provides adaptogenic benefits, helping your body to combat stress†
Helps support optimum physical and mental performance†
Helps increase stamina†
Provides your body’s immune system with a natural boost†
 
Extensive clinical studies over the past 20 years show that ginseng has two main adaptogenic effects – it helps enhance the body’s non-specific response to external stress and helps support optimum physical and mental performance.†
 
Ginseng has also been used to support healthy glucose levels already within normal range and relieve occasional nervousness.† Ginseng has also been shown to help support a healthy immune system.†
 
While there are many different types of ginseng available, trunature Triple Energy Ginseng with Eleuthero incorporates two major types of ginseng: American and Chinese (Panax).
 
American ginseng has been studied for its effect on boosting the performance of cells playing a role in the body’s immune system and helping support cognitive focus.† In addition, several human studies have shown that American ginseng can help support healthy glucose levels already within normal range.†
 
Chinese ginseng, also known as Panax, has been shown in clinical studies to help support optimum psychological function and promote optimum immune function.†
 
In one double-blind clinical study, a group of nurses were examined and those taking Chinese ginseng were found to feel more alert, yet more tranquil and were able to perform better than those not taking the ginseng.
 
Eleutherohas over 2000 years of traditional use in China for supporting energy and immune health.10 Eleuthero is not a ginseng even though it is often colloquially referred to as ginseng or Siberian ginseng because of its strong ginseng like properties and effects. It belongs, however, to a different genus in the plant family called “Araliaceae”.
 
Despite the confusion over its name, eleuthero (Eleutherococcus senticosus) is an extraordinary herb that can help support your ability to adapt to physical and emotional stress as well as increase energy, reduce fatigue, and enhance exercise performance.
 
The stresses of everyday life may place a heavy burden on the adrenal glands, which can contribute to flagging energy levels, effect the regulation of blood sugar and strain the immune system. As an adaptogen, eleuthero helps us adapt to stress. Eleuthero does this by providing fuel to the adrenal glands, allowing them to function optimally when challenged by stress.†
 
trunature Triple Energy Ginseng with Eleuthero is made to to the highest standards. Extreme care is taken in all aspects of the production in order to produce a blend of three types of ginseng roots that preserves the active principles in each type of ginseng included in the formula. This ensures that each easy-to-swallow softgel preserves the characteristics present in the main ginseng roots and achieves a consistent standard of quality.
 
Suggested Use: 1 softgel per day
 
Other Ingredients: Softgel Capsule (Gelatin, Glycerin, Purified Water, Carob), Soybean Oil, Yellow Beeswax, Soy Lecithin, Medium Chain Triglycerides (Coconut).
 
Warning: If you are pregnant or nursing, consult your physician before taking this product.
 
Keep out of reach of children.

 
 

Công ty của chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi chỉ mua dùm sản phẩm cho các bạn.
Các bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

Sản phẩm tương tự
x