• Ipad 3....
  • New Ipad 3
  • Surface
  • http://muahangmy4u.com/index.php?cid=70&product_id=4565
  • BATH & PERFUME PASSION by Bath & Perfume Passion Corp., California, USA.
  • www.muahangmy4u.com
  • Tên sản phẩm : Apple iPad 3 with Wi-Fi + 4G (Verizon, White & Black)_64GB
  • SlideVictoria
  • IPad 3
  • Tên sản phẩm : Olay® ProX Clear Acne Kit 4-piece Kit
  • Ipad 3
  • Ensure
  • Hàng khuyến mãi
  • N_Ipad 3..
  • Ensure Complete , Balance Nutrition
  • Ensure
  •  Tên sản phẩm : Olay Definity Night Restorative Sleep Cream, 1.7 Ounce
  • Tên sản phẩm : HP Pavilion HPE h8xt Desktop Intel® Core™ i7-2600 3.8GHz Beats™ Audio
  • iphone4_7
  • iphone4_8
Email

Mật Khẩu
   Quên mật khẩu ?    Đăng ký
Giá trị đơn hàng : 0 VNĐ
Đang truy cập : 2526
Lượt truy cập : 38366377
Tổng Sản Phẩm : 869

Regal Maraschino Cherries with Stems 1 Gallon Jar - 4 Case - 4 hũ 3,6kg

Giá Bán : Liên hệ ngay / 1 Thùng

Mã Sản Phẩm : 12094

Thông tin sản phẩm:
- Hũ 3.6kg * 4 hũ = 14,5kg (thùng)

* Đặt quả anh đào lên trên các món tráng miệng đặc trưng của bạn với những quả anh đào Regal maraschino có thân này.

- Với màu đỏ rực rỡ, những quả anh đào maraschino này chắc chắn sẽ làm bừng sáng các món trong thực đơn của bạn và mang đến một điều gì đó mới mẻ cho bàn ăn. Những quả anh đào này còn nguyên thân để thêm phần trang trí trông tự nhiên hơn cho ly coctailk & bánh ngọt của bạn.
  
Đặt quả anh đào lên trên các món tráng miệng đặc trưng của bạn với những quả anh đào Regal maraschino có thân này.
 
Với màu đỏ rực rỡ, những quả anh đào maraschino này chắc chắn sẽ làm bừng sáng các món trong thực đơn của bạn và mang đến một điều gì đó mới mẻ cho bàn ăn. Những quả anh đào này còn nguyên thân để thêm phần trang trí trông tự nhiên hơn cho ly coctailk & bánh ngọt của bạn. 
 
Hũ gallon số lượng lớn đảm bảo rằng có rất nhiều thứ để bạn sử dụng để phù hợp với bảng màu của màn hình kỳ nghỉ tiếp theo hoặc sự kiện đặc biệt của bạn. 
 
Nhờ Regal Foods, bạn chắc chắn sẽ có được màu sắc rực rỡ và hương vị anh đào ngọt ngào mà bạn đang tìm kiếm với một giá trị tuyệt vời!
 
Liên minh Chính thống Kosher
Mặt hàng này được chứng nhận Kosher bởi Orthodox Union.
 
Được xếp hạng 5 trên 5 sao
"Giá trị tuyệt vời và sản phẩm đỉnh cao. Nếu bạn đang tổ chức một bữa tiệc kem hoặc làm kẹo cho ngày lễ, bạn cần đặt hàng những quả anh đào này!"
 
Hương vị thơm ngon
Những quả anh đào này có hương vị giòn, ngọt và kết cấu mềm mại, làm cho chúng trở thành loại hạt cần phải có cho nhà hàng, quán bar, cửa hàng kem hoặc tiệm bánh của bạn.
 
Thùng chứa có thể thay đổi được
Để đảm bảo độ tươi ngon tối ưu, những quả anh đào này được hái ở độ chín cao nhất và được đóng gói trong một thùng gallon kín.
 
Thành phần đa năng
Với màu đỏ ruby ​​và thịt căng mọng, mọng nước, anh đào là một nguyên liệu tuyệt vời trong nhiều món tráng miệng và cocktail. 
 
Nếu bạn nổi tiếng với món bánh dứa úp ngược, bạn hãy phủ lên trên bất kỳ loại bánh su kem nào, hoặc trang trí trên một ly cocktail. 
 
Với nước trái cây,hãy làm thủ công Shirley hoặc đồ uống làm từ nước ép anh đào khác. Thêm vào đó, nước trái cây có thể hoạt động như một loại thuốc nhuộm màu thực phẩm tự nhiên, mang lại màu hồng đẹp mắt cho các loại bột làm bánh, kem tự làm và thậm chí là kẹo dẻo dành cho người sành ăn.
 
Thương hiệu Vương giả
Regal Foods là một bổ sung thông minh cho bất kỳ nhà bếp nào. Được biết đến rộng rãi với các chất phụ gia tạo hương vị thơm ngon và giá cả phải chăng cho hầu hết mọi món ăn, Regal Foods cung cấp các sản phẩm giúp nâng cao hương vị món ăn của bạn lên một tầm cao mới. 
 
Danh mục sản phẩm phong phú của Regal Foods bao gồm nước xốt, nước sốt nấu ăn và các loại gia vị nguyên chất. Mỗi mặt hàng nhằm mục đích cung cấp cho món ăn của bạn một chút gì đó bổ sung có thể giúp đưa các món ăn phổ biến nhất của bạn từ một bữa ăn ngon thành một trải nghiệm ăn uống đáng nhớ mà khách hàng sẽ không thể quên.



 

Put the cherry on top of your signature desserts with these Regal maraschino cherries with stems.
 
Featuring a vibrant red color, these maraschino cherries are sure to brighten up your menu items and bring something new to the table. These cherries have their stems left on to add a more natural-looking decoration to your offerings. The bulk gallon jar ensures that there's plenty for you to use to match the color scheme of your next holiday display or special event. Thanks to Regal Foods, you'll be sure to get the brilliant color and sweet cherry taste you're looking for at a great value!
 
Orthodox Union Kosher
This item is certified Kosher by the Orthodox Union.
 
Rated 5 out of 5 stars
"Great value and top notch product. If you are having an ice cream party or making candy for the holidays, you need to order these cherries!"
 
Delicious Flavor
These cherries boast a crisp, sweet flavor and soft texture, making them a must-have topping for your restaurant, bar, ice cream shop, or bakery.
 
Resealable Container
To ensure optimum freshness, these cherries are picked at the peak of ripeness and packed in a hermetically sealed gallon container.
 
Versatile Ingredient
With their ruby red coloring and plump, juicy flesh, cherries are an excellent ingredient in a variety of desserts and cocktails. They're famous in pineapple upside down cakes, topping off any sundae, or garnishing a cocktail. With their juice, craft Shirley Temples or other cherry juice-based beverages. Plus, the juice can act as a natural food coloring dye, giving a beautiful pink hue to cake batters, housemade ice cream, and even gourmet marshmallows.
 
Regal Brand
Regal Foods is a smart addition to any kitchen. Known widely for their tasty and affordable flavor additives for virtually any dish, Regal Foods offers products that kick the taste of your food to the next level. Regal Foods' extensive catalog of products includes marinades, cooking sauces, and whole spices. Each item is intended to give your food that little something extra that can help take your most popular dishes from a good meal to a memorable dining experience that a customer won't forget.
 

Công ty của chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi chỉ mua dùm sản phẩm cho các bạn.
Các bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

x