• Ipad 3....
  • New Ipad 3
  • Surface
  • http://muahangmy4u.com/index.php?cid=70&product_id=4565
  • BATH & PERFUME PASSION by Bath & Perfume Passion Corp., California, USA.
  • www.muahangmy4u.com
  • Tên sản phẩm : Apple iPad 3 with Wi-Fi + 4G (Verizon, White & Black)_64GB
  • SlideVictoria
  • IPad 3
  • Tên sản phẩm : Olay® ProX Clear Acne Kit 4-piece Kit
  • Ipad 3
  • Ensure
  • Hàng khuyến mãi
  • N_Ipad 3..
  • Ensure Complete , Balance Nutrition
  • Ensure
  •  Tên sản phẩm : Olay Definity Night Restorative Sleep Cream, 1.7 Ounce
  • Tên sản phẩm : HP Pavilion HPE h8xt Desktop Intel® Core™ i7-2600 3.8GHz Beats™ Audio
  • iphone4_7
  • iphone4_8
Email

Mật Khẩu
   Quên mật khẩu ?    Đăng ký
Giá trị đơn hàng : 0 VNĐ
Đang truy cập : 284
Lượt truy cập : 38368103
Tổng Sản Phẩm : 869

Pure Alaska Omega Wild Salmon Oil 1000 mg., 210 Softgels

Giá thị trường : 620.000 VNĐ

Giá Bán : 549.000 VNĐ / 1 Chai

Mã Sản Phẩm : 18041

Thông tin sản phẩm:
* Các axit béo Omega trong cá mang lại những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc, từ việc giúp hỗ trợ và duy trì xương khớp khỏe mạnh, thị lực, hệ thống miễn dịch, tâm trạng và hơn hết là tim và hệ tim mạch, Nhưng không phải tất cả cá hoặc dầu cá đều được tạo ra như nhau. Loại và chất lượng của cá, nguồn gốc của cá, cách chiết xuất dầu và dạng cuối cùng của cá đều cần thiết để tối đa hóa các chất dinh dưỡng mang lại những lợi ích đó.

- Pure Alaska Omega Wild Alaskan Salmon Oil được làm từ cá hồi được tìm thấy ở vùng nước sạch của Bắc Thái Bình Dương. Phương pháp chiết xuất độc quyền của chúng tôi bảo vệ dầu khỏi tác hại của nhiệt độ cao.
  
Đề xuất sử dụng: Uống 2 viên nang mềm mỗi ngày, tốt nhất là vào bữa ăn.
 
Thành phần: Dầu cá (100% tự nhiên từ Cá hồi Alaska hoang dã), viên nang mềm (gelatin, glycerin, nước), vitamin E (dưới dạng tocopherols hỗn hợp).
 
Chứa: Dầu cá (từ cá hồi)
 
CẢNH BÁO: Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.
 
Tránh xa tầm tay trẻ em.
 
Các axit béo Omega trong cá mang lại những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc, từ việc giúp hỗ trợ và duy trì xương khớp khỏe mạnh, thị lực, hệ thống miễn dịch, tâm trạng và hơn hết là tim và hệ tim mạch, Nhưng không phải tất cả cá hoặc dầu cá đều được tạo ra như nhau. Loại và chất lượng của cá, nguồn gốc của cá, cách chiết xuất dầu và dạng cuối cùng của cá đều cần thiết để tối đa hóa các chất dinh dưỡng mang lại những lợi ích đó.
 
Pure Alaska Omega Wild Alaskan Salmon Oil được làm từ cá hồi được tìm thấy ở vùng nước sạch của Bắc Thái Bình Dương. Phương pháp chiết xuất độc quyền của chúng tôi bảo vệ dầu khỏi tác hại của nhiệt độ cao.
 
Kết quả là một loại dầu cá tinh khiết và cân bằng cung cấp tất cả các axit béo thiết yếu, cùng với vitamin A, D và E, và chất chống oxy hóa Astaxanthin - tất cả đều được tìm thấy tự nhiên trong cá hồi Alaska!
 
Cá hồi Alaska bơi lội và kiếm ăn tự do trong làn nước sạch và lạnh của Alaska. Môi trường sống nguyên sơ và tuổi thọ ngắn của chúng có nghĩa là chúng tự nhiên không có chất gây ô nhiễm và kim loại nặng. Cá hồi Alaska cũng chứa một số axit béo Omega-3 cao nhất trong tất cả các loại cá nước lạnh.
 
Cá hồi Alaska của chúng tôi chỉ được thu hoạch ở những khu vực đánh bắt bền vững được chứng nhận và quản lý tốt. Hơn nữa, chúng tôi sử dụng phần cá hồi mà theo truyền thống đã bị vứt xuống biển. Bằng cách sử dụng đầy đủ hơn cá hồi Alaska đã được thu hoạch để sản xuất dầu của chúng tôi, chúng tôi đang giảm lượng rác thải ra môi trường biển và không gây thêm áp lực thu hoạch.
 
Chúng tôi đã đi tiên phong trong phương pháp chiết xuất ép lạnh đối với Cá hồi Alaska để bảo vệ dầu khỏi tác hại của nhiệt độ cao và loại bỏ nhu cầu xử lý hóa học và tinh chế bổ sung. Kết quả là một loại dầu cá hồi siêu nguyên chất, an toàn, sạch sẽ vẫn ở dạng chất béo trung tính - dạng tương tự được tìm thấy trong tự nhiên. 
 
Hầu hết các loại dầu cá đã được chưng cất hoặc xử lý nhiệt thành dạng este etyl, loại bỏ hoặc làm giảm nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên.
 
Đó là lý do tại sao uống Dầu cá hồi Alaska hoang dã gần giống như ăn một miếng cá hồi Alaska tươi nhất có thể, nhưng ở dạng viên nang mềm!
 
Ưu điểm chính của phương pháp ép lạnh của chúng tôi và sử dụng cá hồi Alaska bơi tự do là dầu của chúng tôi có hàm lượng chất dinh dưỡng cao tự nhiên mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và không chỉ một hoặc hai axit béo thiết yếu – Dầu cá hồi Alaska hoang dã cung cấp tất cả.
 
Điều đó có nghĩa là bạn nhận được những lợi ích sức khỏe của DHA (Axit Doco-sahexaenoic), EPA (Axit Eicosapentaenoic), DPA (Axit Docosapentaenoic), LA (Axit Linoleic), ALA (Axit Alpha Linoleic), AA (Axit Arachidonic), GLA (Gamma) -Axit Linoleic) và DGLA (Axit Dihomo-Gamma-Linoleic). Đó là lượng dinh dưỡng omega nhiều hơn bạn sẽ nhận được với các chất bổ sung dầu cá khác chỉ cung cấp DHA và EPA.
 
Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi cũng chứa phospho-lipid tự nhiên và các chất dinh dưỡng như Vitamin A, D, E và chất chống oxy hóa tuyệt vời của Astaxanthin tự nhiên.
 
 

 
 
Suggested Use: Take two (2) softgels per day,  perferably at mealtime.
 
Ingredients: Fish oil (100%  natural from Wild Alaskan Salmon), softgel (gelatin, glycerin, water), vitamin E (as mixed tocopherols).    
 
Contains: Fish oil (from Salmon)
WARNING: If you are pregnant or nursing, consult your physician before taking this product.
 
Keep out of the reach of children.
 
The Omega fatty acids in fish offer amazing health benefits, from helping to support and maintain healthy bones and joints, vision, the immune system3, mood and most of all, the heart and cardiovascular system
 
But not all fish or fish oils are created equal. The type and quality of fish, where it comes from, how the oil is extracted and its final form are all essential to maximizing the nutrients that provide those benefits.
Pure Alaska Omega Wild Alaskan Salmon Oil is made from salmon found in the clean waters of the North Pacific. Our proprietary extraction method shields the oil from damaging high heat. 
 
The result is a pure and balanced fish oil that delivers all the essential fatty acids, along with vitamins A, D, and E, and the antioxidant Astaxanthin – all naturally found in Alaska salmon!
 
Alaska salmon swim and feed freely in the cold, clean waters of Alaska. Their pristine habitat and short lifespan means they are naturally free of pollutants and heavy metals. Alaska salmon also contain some of the highest levels of Omega-3 fatty acids of all cold water fish.
 
Our Alaska Salmon are only harvested in well-managed, certified sustainable fishing areas.  What’s more, we use the part of the salmon that has traditionally been discarded into the sea.  By more fully utilizing the Alaskan salmon that’s already being harvested to make our oil, we’re reducing discards into the marine environment and not adding harvest pressure.
 
We pioneered a cold press extraction method for Alaska Salmon that shields the oil from damaging high heat and eliminates the need for additional refining and chemical treatments. The result is a safe, clean, extra-virgin salmon oil that’s still in its triglyceride form – the same form that’s found in nature. Most fish oils have been distilled or heat processed into an ethyl esther form, which elminates or reduces many naturally-occuring nutrients.
 
That’s why taking a Wild Alaskan Salmon Oil is as close to eating a piece of fresh Alaska salmon as possible, but in softgel form!
 
The key advantage of our cold press method and using free-swimming Alaska salmon is that our oil is naturally high in the nutrients linked to so many health benefits.†  And not just one or two essential fatty acids – Wild Alaskan Salmon oil provides all of them.
 
That means you get the health benefits of DHA (Doco-sahexaenoic Acid), EPA (Eicosapentaenoic Acid), DPA (Docosapentaenoic Acid), LA (Linoleic Acid), ALA (Alpha Linoleic Acid), AA (Arachidonic Acid), GLA (Gamma-Linoleic Acid), and DGLA (Dihomo-Gamma-Linoleic Acid). That’s more omega nutrition than you’ll get with other fish oil supplements that only provide DHA and EPA!
 
Plus ours also contains naturally occurring phospho- lipids and nutrients such as Vitamins A, D, E and nature’s amazing antioxidant Astaxanthin!

 
 

Công ty của chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi chỉ mua dùm sản phẩm cho các bạn.
Các bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

x