• Ipad 3....
  • New Ipad 3
  • Surface
  • http://muahangmy4u.com/index.php?cid=70&product_id=4565
  • BATH & PERFUME PASSION by Bath & Perfume Passion Corp., California, USA.
  • www.muahangmy4u.com
  • Tên sản phẩm : Apple iPad 3 with Wi-Fi + 4G (Verizon, White & Black)_64GB
  • SlideVictoria
  • IPad 3
  • Tên sản phẩm : Olay® ProX Clear Acne Kit 4-piece Kit
  • Ipad 3
  • Ensure
  • Hàng khuyến mãi
  • N_Ipad 3..
  • Ensure Complete , Balance Nutrition
  • Ensure
  •  Tên sản phẩm : Olay Definity Night Restorative Sleep Cream, 1.7 Ounce
  • Tên sản phẩm : HP Pavilion HPE h8xt Desktop Intel® Core™ i7-2600 3.8GHz Beats™ Audio
  • iphone4_7
  • iphone4_8
Email

Mật Khẩu
   Quên mật khẩu ?    Đăng ký
Giá trị đơn hàng : 0 VNĐ
Đang truy cập : 2343
Lượt truy cập : 38371487
Tổng Sản Phẩm : 869

Breathe Right Extra Strength Nasal Strips, 72 Strips

Giá Bán : Liên hệ ngay / 1 Hộp

Mã Sản Phẩm : 12343

Thông tin sản phẩm:
- Miếng dán mũi Breathe Right mở đường mũi của bạn để giảm giúp chấm dứt chứng ngáy và nghẹt mũi do:
• Cảm lạnh
• Dị ứng
• BỊ lệch vách nhăn mũi

- Miếng dán thông mũi Breathe Right được chứng minh lâm sàng có tác dụng giảm nghẹt mũi, giúp bạn thở tốt hơn để có thể ngủ ngon hơn.
  


Miếng dán mũi Breathe Right mở đường mũi của bạn để giảm giúp chấm dứt chứng ngáy và nghẹt mũi do:

 • Cảm lạnh

 • Dị ứng

 • BỊ lệch vách nhăn mũi

 

Miếng dán thông mũi Breathe Right được chứng minh lâm sàng có tác dụng giảm nghẹt mũi, giúp bạn thở tốt hơn để có thể ngủ ngon hơn.

 

1) Trước khi dán:

Rửa sạch và lau khô mũi của bạn.  Bụi bẩn, dầu, kem dưỡng ẩm và lớp trang điểm có thể làm yếu chất kết dính.

 

2) Vị trí

Tháo lớp lót bảo vệ và đặt dải chính giữa theo chiều rộng của mũi.  Các mấu trên dải nên nằm ngay đầu phần loe ra của mỗi lỗ mũi.

 

3) Áp dụng

Nhấn và giữ dải cho đến khi dải cố định trên mũi của bạn.

 

4) Gỡ bỏ

Rửa sạch mặt bằng nước ấm và bắt đầu nới lỏng dải từ mỗi đầu, nhẹ nhàng nhấc dải ra khỏi mũi.

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BREATHE RIGHT hoạt động

 

Dải mũi của Breathe Right được làm bằng các dải mềm dẻo, giống như lò xo, nằm ngay trên lỗ mũi.  

Keo dính được dùng để nâng hai bên cánh mũi và mở lỗ mũi, giúp bạn dễ thở hơn để có một đêm ngon giấc hơn.

 

NOSE & SNORING?

 

Miếng dán mũi Breathe Right có thể giúp bạn giảm hoặc thậm chí ngừng ngáy.  

Các dải giống như lò xo trong Breathe Right dải mũi nâng và mở đường mũi để giúp bạn thở tốt hơn, do đó bạn có thể ngủ ngon hơn — và ít ngáy hơn.

 

Khi bị cảm LẠNH

 

Khi bạn bị ốm, lớp niêm mạc trong khoang mũi của bạn bị sưng lên với chất lỏng dư thừa, khiến bạn khó thở - đặc biệt là khi bạn đang nằm. Do đó, điều này có thể khiến bạn mất ngủ và thiếu ngủ, điều này có thể làm suy giảm chức năng miễn dịch hơn nữa. Để có được phần còn lại bạn cần, hãy thử miếng dán thông mũi Breathe Right để giảm nghẹt mũi ban đêm ngay lập tức.

 

Khi có chất gây dị ứng, hệ thống miễn dịch của bạn sẽ phản ứng bằng cách giải phóng các chất hóa học tạo ra tình trạng viêm trong mũi của bạn. Điều này có thể gây nghẹt mũi, hắt hơi và chảy nước mũi.  

Miếng dán mũi Breathe Right giúp giảm nghẹt mũi do dị ứng mà không cần dùng thuốc.  

Bằng cách nhẹ nhàng mở đường mũi, miếng dán thông mũi Breathe Right giúp giảm nghẹt mũi tức thì do dị ứng.

 

SEPTUM VÀ NASAL

 

Những người bị lệch vách ngăn nói chung đã quá quen thuộc với các vấn đề về hô hấp. Vách ngăn là sụn ngăn cách hai lỗ mũi.  Vách ngăn bị lệch khiến bạn khó thở bằng một hoặc cả hai bên mũi.  Miếng dán mũi Breathe Right có thể mở các đường mũi bị tắc và giúp bạn thở tự do dễ dàng hơn.

 

Dải mũi Breathe Right nào phù hợp với bạn?  

 

Xem qua các sản phẩm Breathe Right khác nhau sẽ giúp bạn thở tốt hơn để bạn có thể ngủ, cảm thấy dễ chịu hơn và thức dậy vào ngày hôm sau.

 

Dải mũi Breathe Right là gì?

 

Que thông mũi Breathe Right là một thiết bị không cần kê đơn, không dùng thuốc, hoạt động theo cơ học - từ bên ngoài - để mở đường mũi một cách nhẹ nhàng. Điều này làm giảm sức cản của không khí đi qua đường mũi và cải thiện khả năng thở bằng mũi.

 

Làm thế nào Breath Right hoạt động?

 

Trong mỗi dải mũi của Breathe Right là các dải "giống như lò xo" linh hoạt. Ở mặt dưới là chất kết dính đặc biệt, khi đặt vừa phải lên mũi sẽ nhẹ nhàng dính vào vùng ngay trên lỗ loe của mỗi lỗ mũi. 

Khi các dải cố gắng thẳng trở lại hình dạng ban đầu, chúng nhẹ nhàng nâng hai bên mũi và mở rãnh mũi, giúp giảm đau tức thì và liên tục.

 

Mũi của bạn được chia thành 2 ngăn, hay còn gọi là lỗ mũi.  Ở phía sau của mỗi lỗ mũi là một khoảng hẹp gọi là van mũi, chỉ rộng bằng 1/10 ". Tất cả không khí bạn hít vào bằng mũi phải đi qua những khoảng này, có thể bị tắc nghẽn vì nhiều lý do.  

Dải mũi Breathe Right mở rộng không gian bằng cách kéo mở các vách sụn linh hoạt của van mũi một cách cơ học, giúp bạn thở dễ dàng hơn mà không cần dùng đến thuốc.

 

Ai có thể hưởng lợi từ Breathe Right và nó được sử dụng khi nào?

 

Những người bị nghẹt mũi muốn cải thiện hơi thở bằng mũi bằng thiết bị không dùng thuốc sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng miếng dán thông mũi Breathe Right.  

Miếng dán có thể được sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn thở dễ dàng hơn - trong khi tắc nghẽn do dị ứng hoặc cảm lạnh - và để giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm.

 

Miếng dán mũi Breathe Right chữa nghẹt mũi như thế nào?

 

Sự tắc nghẽn - cho dù là do cảm lạnh hay dị ứng - thu hẹp không gian thở vốn đã nhỏ ở phía sau mỗi lỗ mũi, khiến việc thở bằng mũi trở nên khó khăn hơn. Dải mũi Breathe Right mở rộng luồng không khí để giảm sức cản của luồng không khí qua mũi và giảm ngạt mũi tạm thời.

 

Miếng dán mũi Breathe Right có thể giúp giảm chứng ngáy ngủ không?

 

Nghẹt mũi vào ban đêm có thể dẫn đến ngủ ngáy, vì bạn có nhiều khả năng thở bằng miệng khi luồng không khí qua mũi bị hạn chế.  

Miếng dán mũi Breathe Right có tác dụng cải thiện luồng không khí trong mũi của bạn, từ đó có thể giúp giảm chứng ngáy ngủ.  

 

Trong nghiên cứu lâm sàng, 90% người ngủ ngáy cho biết họ có giấc ngủ ngon hơn * với Breathe Right. Điều đó có nghĩa là miếng dán mũi Breathe Right có thể có tác động tích cực đối với nhiều người ngủ ngáy và bạn tình trên giường của họ.

 

 

Nếu bạn nghi ngờ ngáy của mình là triệu chứng của một tình trạng nghiêm trọng, chẳng hạn như chứng ngưng thở khi ngủ, vui lòng đến gặp bác sĩ.

 

 * Scharf và cộng sự - Tạp chí Tai Mũi Họng 1994

 

Miếng dán mũi Breathe Right có thực sự giúp tôi ngủ được không?

 

Nếu bạn khó ngủ vào ban đêm, có thể là do bạn thở không tốt bằng mũi. Ngay cả những khó thở nhẹ cũng có thể dẫn đến trằn trọc, khó ngủ hoặc gián đoạn giấc ngủ, thường xuyên thức giấc hoặc thức dậy trong tình trạng mệt mỏi.  

Thở ra Các dải thông mũi phải mở đường mũi của bạn để bạn có thể thở bằng mũi và ngậm miệng lại, Và điều đó có thể giúp bạn ngủ ngon hơn.

 

Breathe Right hoạt động như thế nào đối với những người bị lệch vách ngăn?

 

Hàng triệu người Mỹ bị lệch vách ngăn - phần sụn hoặc xương bị uốn cong ngăn cách hai lỗ mũi. Các triệu chứng bao gồm tắc nghẽn luồng không khí qua một hoặc cả hai lỗ mũi, khó ngủ, nghẹt mũi mãn tính và thở to hoặc ngáy.  Mặc dù miếng dán mũi Breathe Right không nên được coi là một giải pháp thay thế cho việc chỉnh sửa phẫu thuật, nhưng chúng có thể giúp giảm đau tạm thời bằng cách cho phép không khí đi qua dễ dàng hơn qua đường mũi bị tắc.

 

Ai có thể sử dụng miếng dán mũi Breathe Right?

 

Bất cứ ai cũng có thể sử dụng miếng dán thông mũi Breathe Right, trừ trẻ em dưới 5 tuổi.  

Các dải được làm bằng chất kết dính cấp y tế.  Gói được niêm phong bằng mủ cao su tự nhiên, có thể gây dị ứng, vì vậy những người bị dị ứng với mủ không nên sử dụng miếng dán mũi Breathe Right.  

Không sử dụng trên vùng da bị lở loét, cháy nắng hoặc da bị kích ứng.

 

Miếng dán mũi Breathe Right Extra Strength Clear khác với miếng dán mũi Breathe Right Extra Strength Tan như thế nào?

 

Miếng dán mũi Breathe Right Extra Strength Clear hoạt động giống như cách làm của miếng dán mũi Extra Strength Tan. Tuy nhiên, vật liệu được sử dụng hơi khác một chút, giúp cho miếng dán mũi Clear dễ dàng tháo ra hơn, có thể có lợi cho những người có làn da khô hoặc nhạy cảm.

 

Breathe Right nasal strips open your nasal passages to reduce or even stop snoring and nasal congestion due to:

• Cold
• Allergies
• Deviated Septum
 
Breathe Right nasal strips are clinically proven to relieve nasal congestion, helping you breathe better so you can sleep better.
 
1) Before Applying
Wash and dry your nose well. Dirt, oils, moisturizers and makeup can weaken the adhesive.
 
2) Place
Remove the protective liner and place the strip centered along the width of your nose. The tabs on the strip should rest right at the start of the flaring part of each nostril.
 
3) Apply
Press and hold down the strip until the strip is secure on your nose.
 
4) Remove
Wash your face with warm water and start to loosen the strip from each end, gently lifting the strip off your nose.
 
HOW BREATHE RIGHT WORKS
 
Breathe Right nasal strips are made of flexible, spring-like bands that fit right above the flare of the nostrils. A sticky adhesive is used to lift the sides of the nose and open the nasal passages, making it easier to breathe for a more restful night of sleep.
STUFFY NOSE & SNORING?
 
 
 
Breathe Right nasal strips can help you reduce or even stop snoring. The spring-like bands in Breathe Right nasal strips lift and open nasal passages to help you breathe better so you can sleep better—and snore less.
 
COLD AND NASAL CONGESTION
 
When you’re sick, the lining of your nasal cavities swell with excess fluid, making it difficult to breathe — especially when you’re lying down. This, in turn, may cause you to lose sleep and become sleep deprived, which can further suppress immune functionality. To get the rest you need, try Breathe Right nasal strips to get instant relief from nighttime nasal congestion.
ALLERGIES AND NASAL CONGESTION
 
When allergens are present, your immune system responds by releasing chemicals that create inflammation in your nose. This can cause nasal congestion, sneezing, and a runny nose. Breathe Right nasal strips provide drug-free relief from nasal congestion caused by allergies. By gently opening the nasal passages, Breathe Right nasal strips deliver instant relief for an allergy-induced stuffy nose.
DEVIATED SEPTUM AND NASAL CONGESTION
 
People who suffer from a deviated septum are generally all too familiar with breathing problems. The septum is the cartilage that separates the nostrils. A deviated septum makes it harder to breathe through one or both sides of your nose. Breathe Right nasal strips can open blocked nasal passages and make it easier to breathe freely.
BREATHE RIGHT PRODUCTS
 
Which Breathe Right nasal strip is right for you? Browse the different Breathe Right products that will help you breathe better so you can sleep, feel better and wake up rested the next day.
 
What is a Breathe Right nasal strip?
The Breathe Right nasal strip is a drug-free, non-prescription device that works mechanically – from the outside – to gently open nasal passages. This reduces the resistance to air flowing through the nasal passages and improves the ability to breathe through the nose.
 
How does it work?
Within each Breathe Right nasal strip are flexible, "spring-like" bands. On the underside is a special adhesive that, when placed properly on the nose, gently sticks to the area right above the flare of each nostril. As the bands attempt to straighten back to their original shape, they gently lift the sides of the nose and open the nasal passages, providing immediate and continual relief.
 
Your nose is divided into 2 chambers, or nostrils. At the back of each nostril is a narrow space called the nasal valve, which is only 1/10" wide. All of the air you breathe in through the nose has to pass through these spaces, which can become blocked for a variety of reasons. The Breathe Right nasal strip widens the space by mechanically pulling open the flexible cartilage walls of the nasal valves, making it easier to breathe without the use of drugs.
 
Who can benefit from Breathe Right and when is it used?
Congested people who want to improve their nasal breathing with a drug-free device will benefit from using Breathe Right nasal strips. The strips can be used whenever easier breathing is desired – while congested from allergies or a cold – and to help you sleep better at night.
 
How do Breathe Right nasal strips work for nasal congestion?
Congestion – whether from a cold or allergies – narrows the already-small breathing space at the back of each nostril, making breathing through the nose more difficult. A Breathe Right nasal strip widens the air passage to reduce nasal airflow resistance and provides temporary relief from nasal stuffiness.
 
Can Breathe Right nasal strips help with snoring?
Nighttime nasal congestion can lead to snoring, since you're more likely to breathe through your mouth when there is restricted airflow through your nose. Breathe Right nasal strips work to improve airflow in your nose, which can help reduce snoring. In clinical study, 90% of snorers reported better sleep* with Breathe Right. Which means Breathe Right nasal strips can have a positive impact for many snorers and their bed partners.
If you suspect your snoring is a symptom of a serious condition, like sleep apnea, please see your doctor.
*Scharf et al. Ear Nose Throat Journal 1994
 
Can Breathe Right nasal strips really help me sleep?
If you're having difficulty sleeping at night, it may be because you're not breathing well through your nose. Even subtle breathing difficulties can lead to tossing and turning, fitful or disruptive sleep, waking up frequently, or waking up tired. Breathe Right nasal strips open your nasal passages so you can breathe through your nose and close your mouth. And that can help you sleep better.
 
How does Breathe Right work for deviated septum sufferers?
Millions of Americans have a deviated septum – a bend in the cartilage or bone that separates the nostrils. Symptoms include an airflow blockage through one or both nostrils, difficulty sleeping, chronic nasal stuffiness, and loud breathing or snoring. While Breathe Right nasal strips should not be considered an alternative to surgical correction, they can provide temporary relief by allowing air to pass more easily through the blocked nasal passage.
 
Who can use Breathe Right nasal strips?
Anyone can use Breathe Right nasal strips, except children under 5 years of age. The strips are made with a medical-grade adhesive. The package is sealed with natural rubber latex, which may cause allergic reactions, so people with latex allergies should not use Breathe Right nasal strips. Do not use over sores, sunburned or irritated skin.
 
How are Breathe Right Extra Strength Clear nasal strips different from Breathe Right Extra Strength Tan nasal strips?
Breathe Right Extra Strength Clear nasal strips work the same way Extra Strength Tan nasal strips do. However, the materials used are slightly different, making Clear nasal strips easier to remove, which can be beneficial for people with dry or sensitive skin.
 

Công ty của chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi chỉ mua dùm sản phẩm cho các bạn.
Các bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

x