• Ipad 3....
  • New Ipad 3
  • Surface
  • http://muahangmy4u.com/index.php?cid=70&product_id=4565
  • BATH & PERFUME PASSION by Bath & Perfume Passion Corp., California, USA.
  • www.muahangmy4u.com
  • Tên sản phẩm : Apple iPad 3 with Wi-Fi + 4G (Verizon, White & Black)_64GB
  • SlideVictoria
  • IPad 3
  • Tên sản phẩm : Olay® ProX Clear Acne Kit 4-piece Kit
  • Ipad 3
  • Ensure
  • Hàng khuyến mãi
  • N_Ipad 3..
  • Ensure Complete , Balance Nutrition
  • Ensure
  •  Tên sản phẩm : Olay Definity Night Restorative Sleep Cream, 1.7 Ounce
  • Tên sản phẩm : HP Pavilion HPE h8xt Desktop Intel® Core™ i7-2600 3.8GHz Beats™ Audio
  • iphone4_7
  • iphone4_8
Email

Mật Khẩu
   Quên mật khẩu ?    Đăng ký
Giá trị đơn hàng : 0 VNĐ
Đang truy cập : 3301
Lượt truy cập : 38385990
Tổng Sản Phẩm : 869

Belkin Magnetic Fitness Mount

Giá Bán : Liên hệ ngay / 1 Bộ

Mã Sản Phẩm : 12095

Thông tin sản phẩm:
* Belkin Magnetic Fitness Mount gắn liền mạch vào mặt sau iPhone của bạn, trong khi nam châm phía sau gắn chặt vào bất kỳ bề mặt từ tính nào trên thiết bị tập thể dục trong nhà của bạn và sẽ không nhúc nhích ngay cả khi iPhone của bạn rung khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn.

- Một dây đeo thể dục cũng được bao gồm để gắn vào tay lái trên xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, máy tập chèo thuyền, v.v.

- Khớp bóng xoay 360 độ bên trong giá đỡ cho phép bạn điều chỉnh iPhone của mình theo bất kỳ góc độ nào trong khi theo dõi các ứng dụng tập thể dục hoặc phát trực tuyến nội dung trong quá trình tập luyện.
  


 
Thông tin sản phẩm
 
Tổng quan
Belkin Magnetic Fitness Mount gắn liền mạch vào mặt sau iPhone của bạn, trong khi nam châm phía sau gắn chặt vào bất kỳ bề mặt từ tính nào trên thiết bị tập thể dục trong nhà của bạn và sẽ không nhúc nhích ngay cả khi iPhone của bạn rung khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn. 
 
Một dây đeo thể dục cũng được bao gồm để gắn vào tay lái trên xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, máy tập chèo thuyền, v.v. 
 
Khớp bóng xoay 360 độ bên trong giá đỡ cho phép bạn điều chỉnh iPhone của mình theo bất kỳ góc độ nào trong khi theo dõi các ứng dụng tập thể dục hoặc phát trực tuyến nội dung trong quá trình tập luyện.
 
* Điểm nổi bật
Dễ dàng gắn iPhone của bạn vào mặt trước của giá đỡ bằng một tay trong khi nam châm mạnh phía sau gắn vào bất kỳ bề mặt từ tính nào trên thiết bị tập thể dục trong nhà.
 
Các phần đính kèm từ tính tương thích với MagSafe đủ mạnh để giữ iPhone của bạn ở đúng vị trí nếu nó rung khi có cuộc gọi đến hoặc bị va đập trong quá trình tập luyện của bạn.
 
Dây đeo đi kèm để gắn chắc chắn iPhone của bạn vào tay lái, cọc tiêu hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có đường kính từ 1 ”đến 1,5”.
 
Một khớp bi bên trong xoay Giá đỡ từ tính 360 độ để bạn có thể xem video tập luyện hoặc truyền phát nội dung giải trí từ bất kỳ góc độ hoặc vị trí nào.
 
Có trong hộp
Belkin Magnetic Fitness Mount
Hướng dẫn cài đặt nhanh
 
Thông số kỹ thuật
Chiều cao: 1 inch / 2,54 cm
Chiều dài: 5,7 inch / 14,5 cm
Chiều rộng: 2,3 inch / 5,8 cm
 
Thông tin Nhà sản xuất
Mfr. Một phần số: MMA005dsBK
Số UPC hoặc EAN: 745883824939
 
Bảo hành: Giới hạn 2 năm
 
 

 
 
Product Information
 
Overview
The Belkin Magnetic Fitness Mount snaps seamlessly onto the back of your iPhone, while the rear magnet attaches securely to any magnetic surface on your indoor gym equipment, and won’t budge even if your iPhone vibrates from a call or text. A fitness strap is also included to attach to handlebars on exercise bikes, treadmills, rowing machines, and more. A 360-degree rotational ball joint inside the mount allows you to adjust your iPhone to any angle while you follow exercise apps or stream content during your workout.
 
Highlights
Easily snap your iPhone to the front of the mount with one hand while a powerful rear magnet attaches to any magnetic surface on indoor gym equipment.
MagSafe-compatible magnetic attachments are strong enough to keep your iPhone in place if it vibrates with an incoming call, or gets bumped during your workout.
Included strap to securely attach your iPhone to handlebars, poles, or any other piece of equipment from 1” to 1.5” in diameter.
An internal ball joint rotates the Magnetic mount 360-degrees so you can view workout videos or stream entertainment from any angle or position.
 
What’s in the Box
Belkin Magnetic Fitness Mount
Quick Install Guide
 
Tech Specs
Height: 1 in. / 2.54 cm
Length: 5.7 in. / 14.5 cm
Width: 2.3 in. / 5.8 cm
Manufacturer Information
Part Number
Mfr. Part Number: MMA005dsBK
UPC or EAN No.: 745883824939
 
Warranty
Note: Products sold through this website that do not bear the Apple brand name are serviced and supported exclusively by their manufacturers in accordance with terms and conditions packaged with the products. Apple’s Limited Warranty does not apply to products that are not Apple branded, even if packaged or sold with Apple products. Please contact the manufacturer directly for technical support and customer service.
 
Warranty: Two-Year Limited
 
 

Công ty của chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi chỉ mua dùm sản phẩm cho các bạn.
Các bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

x